Dáng áo khoác nữ đẹp dáng dài, quần ống loe thanh lịch đang là gợi ý thời trang

Dáng áo khoác nữ đẹp dáng dài, quần ống loe thanh lịch đang là gợi ý thời trang

Đây là sự chọn lựa đáng lưu tâm cho có giới trẻ hay phái nam đang còn lo lắng cùng tủ đồ trong mọi mùa Thu/Đông năm 2015.

Áo khoác thu hút: Suông và rộng

Mùa thời tiết se lạnh năm nay, mọi mẫu áo jacket to sụ, ấm áp của rất nhiều năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của những kiểu áo khoác dáng dài, suông và cá tính.

"Phần nhiều dáng áo khoác có nguồn gốc bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang gây thu hút sự chú ý hơn là những mẫu áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc đã nói.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo khoác bé gái

Những chiếc áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người mix trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp phong trào

Về màu sắc, tông nâu của rượu cognac và màu pastel hoài cổ được đánh giá sẽ là lắm màu sắc chủ yếu.

Quần điệu đà: Rộng và loe cho bạn nữ, ôm và túm gấu cho nam giới

Quần baggy, ống loe chính là phần đa từ khóa cho những phái đẹp điệu đà trong mùa thời tiết se lạnh năm 2015.

"Quần ống rộng đang là mốt mới. Rất nhiều dáng quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ nhiều kiểu quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion nhận xét.


Xem thêm: túi xách nữ

Trái ngược với phái yếu, một nửa còn lại của thế giới - quý ông lại thích rất nhiều kiểu quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Cùng với sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger hợp cùng với cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Lắm sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có phần đa sản phẩm ưng ý nhé !!!
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :